Tin tức

19-04-20

Bộ Quy Tắc Ứng Xử - Call of Duty: Mobile VN


Đội ngũ vận hành Call of Duty: Mobile VN (CODMVN) tin tưởng và cam kết phát triển một môi trường công bằng cho tất cả người chơi. Để đảm bảo điều này, chúng tôi phát triển Bộ Quy tắc Ứng xử liên kết với Công nghệ Chống Gian lận. Những hành vi không được chấp thuận sẽ bị xử phạt.
Bộ Quy tắc Ứng xử bao gồm, nhưng không giới hạn trong các hành vi vi phạm sau đây:

1/ Cheat và Hack:
- Sử dụng client của bên thứ 3 hack, cheat hoặc bot; hoặc sử dụng một phiên bản điều chỉnh của game client hoặc phần mềm của bên thứ 3 để có thể cung cấp cho người chơi một lợi thế không công bằng hoặc gây ra ảnh hưởng đến trải nghiệm của các người chơi khác.
- Lợi dụng bug để trục lợi cá nhân.
- Bất cứ sự can thiệp chỉnh sửa, phá hoại hoặc thay đổi game code hoặc dữ liệu có thể ảnh hưởng đến trò chơi trực tuyến bị nghiêm cấm triệt để.
- Thảo luận cách hack game hoặc các nơi cung cấp thông tin hack game.

2/ Ngôn ngữ và Hành vi ứng xử: đăng tải hoặc chia sẽ bất cứ ngôn ngữ và nội dung vi phạm trong quy định của Bộ Quy tắc Ứng xử:
- Nội dung đồi trụy hoặc khiêu dâm.
- Ngôn ngữ, nội dung hoặc tên nhân vật vi phạm pháp luật, lăng mạ, tục tĩu, gian lận, nhạy cảm chính trị hoặc hành vi khủng bố.

3/ Tùy theo mức độ nghiêm trọng của vi phạm, đội ngũ an ninh sẽ quyết định áp dụng các hình thức sau đây:
- Tài khoản của người chơi vi phạm sẽ bị cấm tạm thời.
- Người chơi vi phạm có thể bị cấm chat trong game.
- Người chơi vi phạm có thể bị cấm tạm thời trong danh sách xếp hạng trong suốt thời gian bị kỷ luật.

Liên quan đến cheat và hack, thời gian phạt cấm tài khoản tối đa là 10 năm.

Đội ngũ của chúng tôi sẽ không khoan dung cho bất cứ hành vi gian lận nào, sẽ kiên quyết điều tra và làm rõ các hành vi nghi ngờ vi phạm. Nếu bạn gặp các người chơi gian lận hoặc vi phạm các điều khoản quy định, hãy tố cáo thông qua hệ thống tố cáo trong game, chúng tôi sẽ điều tra trong thời gian nhanh nhất có thể. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về Bộ Quy tắc Ứng xử, hãy liên hệ với đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của CODMVN.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ đội ngũ an ninh CODMVN!

Chúc các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời!