Tin tức

01-03-20

Chào mừng đến với Call of Duty: Mobile VN!


Chào mừng các Chiến Binh CODM đã đến với website chính thức của Call of Duty: Mobile VN (phiên bản Việt Nam).

Call of Duty: Mobile VN được phát hành bởi sự hợp tác giữa chúng tôi: nhà phát hành VNG Games, Activision BlizzardTencent Games nhằm mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời nhất với tựa game di động bom tấn thế giới này!

Game được kế thừa và hội tụ tất cả điểm đặc sắc nhất của dòng game "toàn bom tấn" Call of Duty trước đó từ hệ máy PC/Console:
    ● Sở hữu cả 2 chế độ chơi gồm đối kháng 5v5 (Multiplayer) và sinh tồn 100 người (Battle Royale), có thể làm hài lòng tất cả fan hâm mộ.
    ● Có kho vũ khí và thiết bị quân dụng khổng lồ, các lực lượng chiến đấu chuyên nghiệp (Delta Force, SAS, SEAL,..).


    ● Tương lai "đình đám" với những chế độ chơi mới, vũ khí mới, nhân vật mới,... từ nguồn vốn nội dung có sẵn của "đàn anh" Modern Warfare, Black Ops,..


Cùng với đồ họa game chi tiết, khả năng hiển thị lên đến 4K và 60FPS, được tối ưu liên tục cho các dòng điện thoại cấu hình thấp.


Tương lai rực rỡ về những giải đấu Esport chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của Activision Blizzard, Tencent Games và các nhà phát hành uy tín nhất khu vực.

CHIẾN BINH CODM TẬP KẾT - NHIỆM VỤ SẮP BẮT ĐẦU!!!

Cùng đăng ký theo dõi ngay các kênh thông tin chính thức của Call of Duty: Mobile VN để cập nhật liền tay những thông tin mới nhất về game trong thời gian tới nhé: